Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Chu Lai

Để đến với những ngày ngắm chơi tuyệt vời tại miền duyên hải Nam Trung Bộ, du khách hãy nắm bắt ngay giá vé máy bay đi Chu Lai để chính diện chiêm ngưỡng những di sản cố ý nghĩa văn hóa và thẩm mỹ cao như khu đền tháp Mỹ Sơn, thành phố cổ Hội An, khu dự trữ sinh quyển đảo Chàm. 

Đây là những bối cảnh được công ty quốc tế Unesco đánh giá và xếp hạng cao. Thêm vào đó, xứ Quảng còn là nơi lắp ghét và giao thoa của những nền văn hóa đặc sắc và những kỳ quan thiên nhiên lẫy lừng. Vì lẽ đó mà Quảng Nam luôn nhận được nhiều sự để tâm của du khách thập phương. 

Nếu đã bị lý thú bởi những điều kỳ diệu của mảnh đất này, du khách hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé máy bay giá rẻ VINAJET để được ủng hộ giá tốt nhất cho hành trình của mình! 

Thời điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch ở Chu Lai: 


Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, do đó khí tiết ở Quảng Nam có 2 mùa rõ rệt là: mùa mưa, mùa khô. Trong đó, mùa mưa là từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm Quảng Nam hay có bão, do đó nếu đến đây vào mùa này, bạn nên xem trước thời tiết. Còn đến Quảng Nam tháng 6, Festival Di sản Quảng Nam, sẽ là một lễ hội tuyệt vời để có thể khám phá văn hóa lạ mắt của xứ Quảng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai và đến các Địa điểm lý tưởng ở Quảng đất 

Giá vé máy bay đi Chu Lai - Địa điểm lý tưởng ở Quảng đất

Một trong những điểm sáng văn hóa nhất của mảnh đất Quảng Nam đó là hẻm ngách cổ Hội An. Đây là hẻm ngách đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách gần xa, các công ty du lịch quốc tế. Bởi thế, khi có vé máy bay Vietnam Airlines trong tay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo bộ trên những con đường cũ, chiêm ngưỡng vẻ cổ kính, rêu phong của các tòa nhà và tham dự nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc. 

Bên cạnh đó, một ít điểm đến nổi bật khác tại đây có thể nhắc đến như: khu di tích Phật viện Đồng Dương, Chiên Đàn, thánh địa Mỹ Sơn, tháp chàm Khương Mỹ, Bàng An, … 

Với những ai ưa chuộng thiên nhiên, Quảng Nam cũng không làm thất vọng với nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ. Đó là Cửa Đại lôi cuốn, Hạ Thanh hoang dã, bãi Rạng tuyệt vời, Hà My và bình minh bất diệt. Trong đó, biển Cửa Đại được nhiều du khách lựa chọn hơn cả với bãi biển đẹp, không khí thoáng đãng và có nhiều hoạt động lý thú như bơi lội, lặn ngắm san hô và thưởng thức những bữa tiệc thuỷ sản ngon tuyệt. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai và tham giá Lễ hội đặc sắc 


không chỉ có cảnh đẹp, mảnh đất Quảng Nam còn gây nổi bật bằng những lễ hội lạ mắt đầy màu sắc. Đây cũng đó là một trong những lý do chính khiến xứ Quảng lý thú đến vậy. Một ít lễ hội văn hóa truyền thống như: lễ hội Đêm Rằm Phố Cổ, lễ hội Bà Thu Bồn, lễ hội Bà Chiêm Sơn, lễ hội Rước cộ Bà Chợ Được, lễ hội Carneval Hội An, lễ hội Nguyên Tiêu, … Hãy nhanh tayđặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Chu Lai để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những điều tuyệt vời mà mảnh đất Quảng Nam ban tặng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai và Ăn uống thỏa thích ở Quảng Nam 


Người dân Quảng Nam kiêu hãnh với một nền ăn uống đa dạng và phong phú. Nơi thực khách gần xa không khỏi trằm trồ với nhiều món ăn lẫy lừng khi được một lần thưởng thức như: bánh tráng Việt An, Cao lầu, Xí mà, cơm gà Tam Kỳ, bánh tráng Gia Cốc, Mì Quảng, … Và trong đó, đặc biệt hơn cả đó là món mỳ Quảng và bê thui Cầu Mống, hai món ăn được xếp hạng là “những món ngon phải thử khi đến châu Á”. 
Giá vé máy bay đi Chu Lai - Lặn biển tại Quảng nam

Di chuyển: 


du khách có thể đi từ quê hương hay nơi sinh sống của mình đến Quảng Nam qua các con Đường cái như ô tô, tàu hỏa, máy bay… Đặc biệt nhất, nếu mua vé máy bay đi Chu Lai, du khách sẽ chỉ phải mất 1, 5 giờ để di chuyển. 

Qua đó, đây là cách tiết kiệm thời gian nhất để tận dụng khám phá xứ Quảng một cách tối đa.Đến cảng hàng không, du khách có thể dễ dàng vận dụng các dịch vụ taxi hay thuê mô tô để di chuyển khắp các nơi cần đi trong thành phố. 

Lưu trú: 


du khách có nhiều lựa chọn lưu trú tại Quảng Nam với vô tận những khách sạn, khách sạn, resort trải đều khắp thành phố. Bên cạnh đó, so với mặt bằng chung của các địa danh du lịch nội địa thì giá thuê phòng tại đây thuộc vào mức khá cao. 

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể nghĩ đến việc nghỉ lại tại các địa chỉ như: khách sạn Công Đoàn, Tam Kỳ, Hải Sơn, khách sạn tỉnh ủy Bình Minh… bên cạnh đó, việc dựng lều tại bãi biển hoặc cắm trại qua đêm ở các khu du lịch sinh thái cũng là một gợi ý lý thú cho bạn! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét