Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ

Nắm bắt giá vé máy bay đi Chu Lai siêu rẻ nhất tại phòng vé Vinajet để có cơ hội viếng thăm Quảng Nam – một mảnh đất tập kết thắng cảnh lẫy lừng của dãi đất miền Trung. Đó là ngóc ngách Hội An cổ điển, khu thánh địa Mỹ Sơn trường tồn và không thể không nhắc đến khu dự trữ sinh quyển đảo Chàm lẫy lừng. Với lợi thế nắm bắt nhiều thắng cảnh tự nhiên lẫy lừng và là điểm giao thoa giữa các nền văn hóa, Quảng Nam hứa hẹn sẽ là chọn lựa tuyệt diệu cho những nếm trải khó quên. 

thời điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch ở Chu Lai: 


Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, do đó khí tiết ở Quảng Nam có 2 mùa rõ rệt là: mùa mưa, mùa khô. Trong đó, mùa mưa là từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm Quảng Nam hay có bão, do đó nếu đến đây vào mùa này, bạn nên xem trước thời tiết. Còn đến Quảng Nam tháng 6, Festival Di sản Quảng Nam, sẽ là một lễ hội tuyệt diệu để có thể khám phá văn hóa độc đáo của xứ Quảng. 

phương tiện chuyển dời nên chọn: 


Bạn có thể chuyển dời từ quê hương hay nơi sinh sống của mình đến Quảng Nam qua các con Đường cái như ô tô, tàu hỏa, máy bay… Đặc biệt nhất, nếu đặt vé máy bay đi Chu Lai, bạn sẽ chỉ phải tiêu tốn gần 1, 5 giờ cho hành trình. 

Qua đó, đây cùng là chọn lựa tốt nhất để bạn có thêm thời giam khám phá xứ Quảng một cách thập toàn. Hạ cánh tại phi trường Chu Lai, bạn có thể dễ dàng chuyển dời đến các thắng cảnh du lịch chính nội đô với những dịch vụ như taxi hay thuê mô tô. 

Mua vé VietJet giá rẻ viếng thăm thành phố Tam Kỳ: 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ - Cảnh đẹp Hội An

nổi bật nhất trong các điểm sang văn hóa tại Quảng Nam chính là phố cổ Hội An. Đây được bình chọn là địa danh lý tưởng nhất xứ Quảng với những tạp chí và công ty du lịch lớn trên trường ngoại quốc. Cho nên, bạn hãy hoạch định cụ thể những chuyến bách bộ quanh những con đường cổ điển và tham dự những lễ hội truyền thống đặc sắc ngay khi viếng thăm đến đây. Để nếm trải một hành trình khám phá văn hóa độc đáo và thập toàn nhất, quý khách nên đến thăm thêm các khu di tích Phật viện Đồng Dương, tháp chàm Khương Mỹ, Bàng An, thánh địa Mỹ Sơn, … 

bên cạnh đó, đối với những tín đồ si mê vẻ đẹp tự nhiên có thể thỏa mãn khi đến với Quảng Nam, khu vực này nắm bắt nhiều bãi biển đẹp tựa tranh vẽ. Cho nên, bạn đừng ra về mà chưa viếng thăm ít nhất một trong những bãi biển sau: Hà My, Hạ Thanh, Cửa Đại, Bãi Rạng… 

tại đây, bạn sẽ ngạc nhiên trước một không khí thoáng đãng cùng những hoạt động giải trí lý thú cùng đại dương như: bơi lội, lặn biển hay hưởng thụ những sản vật ngon tuyệt. Cả thảy những nếm trải lý thú trên sẽ giúp bạn quên đi những mỏi mệt và căng thảng trong cuộc sống. 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ và khám phá văn hóa và ẩm thực: 


Được mệnh danh là kinh đô văn hóa đặc sắc nhất miền trung. Quảng Nam cũng lôi cuốn du khách bởi những di tích văn hóa có một không hai. Đặc biệt nhất là những vẻ đẹp văn hóa truyền thống như: lễ hội Rước cộ Bà Chợ Được, lễ hội Đêm Rằm Phố Cổ, lễ hội Bà Thu Bồn, lễ hội Bà Chiêm Sơn, … 

bên cạnh đó, nét ăn uống đặc trưng cũng tạo hào hứng không kém đối với di khách 4 phương khi đến với xứ Quảng. Thực khách sẽ không khỏi trằm trồ và khen ngợi khi một lần thử qua các món ăn độc đáo ngon tuyệt như: bê thui Cầu Mống. Xí mà, Mì Quảng, bánh tráng Việt An, Cao lầu, cơm gà Tam Kỳ, … 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ và tìm hiểu chỉ dẫn tìm nơi lưu trú: 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ - Cảnh biển Chu Lai

Bạn có vô tận chọn lựa nơi nghỉ chân tại Quảng Nam với những dãy khách sạn tiện nghi, các khu khách sạn bình dân và cả những resort cao cấp trải đều khắp thành phố. Bên cạnh đó, giá phòng tại đây luôn ở mức làng nhàng so với mặt bằng chung của ngành du lịch Việt Nam. 

Để kiệm ước chi phí hơn, bạn có thể nghĩ đến việc viếng thăm lại tại điểm sau: khách sạn Công Đoàn, khách sạn tỉnh ủy bình minh, … Còn nữa, việc dựng lều tại bãi biển hoặc cắm trại qua đêm ở các khu du lịch sinh thái cũng là một gợi ý khá lý thú cho bạn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét